ล้างตาได้สำเร็จ ! รณชัยฟอร์มดีอาวุธครบเครื่อง ชนะคะแนน ชายหล่า

 ล้างตาได้สำเร็จ !รณชัย ต.รามอินทรา จังหวะฝีมือแข้งซ้ายจัดกว่าอาวุธครบเครื่องใส่หมัดสุดมันแทงเข่าไม่ยั้ง เอาชนะ ชายหล้า ภ.หลักบุญ แก้มือได้สำเร็จ คู่เอกในศึกมวยไทย 7 สี



รณชัย ต.รามอินทรา จังหวะฝีมือแข้งซ้ายจัดกว่า อาวุธครบเครื่อง เอาชนะ ชายหล้า ภ.หลักบุญ แก้มือได้สำเร็จ คู่เอกในศึกมวยไทยของรายการเป็นการพบกันระหว่าง รณชัย ต.รามอินทรา นักชกจากอุบลราชธานี พบกับ ชายหล้า ภ.หลักบุญ นักชกจาก จ.เลย โดยคู่นี้ชายหล้าเคยชนะมาหนหนึ่ง วันนี้ชกกันในพิกัดน้ำหนัก 125 ปอนด์

ยกแรก ชายหล้าต่อก่อน 10-9 ยกสอง ต่างฝ่ายต่างถนัดซ้าย ดูเชิงกันอยู่ ยังไม่มีอาวุธหนักเท่าไหร่ รณชัยมีหมัดส่วนชายหล้ามีแข้งสู้แลกกัน ดูแล้วยังสูสี แต่ปลายยก รณชัยดูได้เปรียบ หมดยกรณชัยพลิกต่อ 3-2

ยกสี่ ยกนี้แลกกันที่แข้งซ้าย อยู่วงในก็จับเด้งตีกันเร้าใจ ชายหล้าเดินสู้บ้างจับแล้วตีไม่ยั้ง ฝั่งรณชัยก็ไม่หวั่นแลกสู้ตลอด โดยกลางยกราคาไหลรณชัยทำได้ ช่วงต่อมาชายหล้าเร่งเตะซ้ายๆๆ จนได้เฮดังลั่นมาก

ยกสุดท้ายชายหล้า บุกหนักอาศัยความขยันบดแข้งไปเรื่อย แต่รณชัยก็โต้ตลอดแล้วคอย ประคองเกมเอาไว้ ครบยกรณชัยต่อขาดและเป็นรณชัยที่เป็นฝ่ายชนะไปแบบสนุกถือว่านัดล้างตาได้สำเร็จสุดมันได้ใจแฟน ๆ มาก


     ล้างตาได้สำเร็จ ! รณชัยฟอร์มดี
กว่าชายหล้าเอาชนะไปจนได้ ใส่กันไม่ยั้งลุยกันเต็มที่เพื่อที่จะได้แก้แค้นสำเร็จสู้กันแบบเหนื่อยขาดใจแต่ในที่สุดรณชัยฝีมือดีกว่าชายหล้าพลังเยอะกว่าเอาชนะไปจนได้พร้อมเสียงเฮลั่นดังสนามสุดยอดที่สุด

>>>ติดตามข่าวกีฬามวยคลิ๊ก <<<

>>>ติดตามข่าวกีฬามวยต่อไปคลิ๊ก<<<


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ค่ายมวยบัญชาเมฆ ฮือฮาเตรียมเปิดอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ !!

โกเด๊ะ! รับผวาแทนเพชรภูไทมวยไทยแรงจัด

เบนรับสิงห์ดำเป็นรองมวยไทย แต่เชื่อในพลังอึดของตัวเอง!