เปิดประวัตินักมวยดังสุดหล่อ “อองตวน ปินโต”มาแรงในโลกออนไลน์ !!

 อองตวน ปินโต ย้ายมาจากฝรั่งเศสพร้อมกับครอบครัวมาอยู่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บิดาชื่อเซิร์จ ปินโต ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเขาเอง และมีมารดาชื่อคริสเซอนี่ เปโต นอกจากนี้ อันทวนมีพี่น้องสามคน โดยเป็นชีวิตรักเคยคบหาดูใจกับ หวายกามิกาเซ่ และชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ดารานักแสดงช่อง 3





อองตวน ปินโต เกิดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2534 (ค.ศ. 1991) ที่เมืองตูลูส ประเทศฝรั่งเศส ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ในประเทศไทยตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งการชกมวยครั้งแรกของอองตวน ปินโต เริ่มชกตั้งแต่อายุ 11 ปี ก่อนที่จะเริ่มชกในสนามมวยลุมพินีตอนอายุ 14 ปี พร้อมกับสร้างสถิติเป็นนักมวยไทยต่างชาติที่ลงแข่งขันด้วยอายุที่น้อยที่สุด และสนามมวยราชดำเนินตอนอายุ 15 ปี

สำหรับชื่อในวงการมวยไทยของอองตวน ปินโต คือ อันทวน เซ้งบ๊อกซิ่ง ภายใต้สังกัดค่ายมวย เซ้งบ๊อกซิ่ง ซึ่งเป็นของพ่อเขาเอง ปัจจุบันอองตวน ปินโต ได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัดไทยไฟต์เรียบร้อยแล้ว ส่วนสถิติการชกมวยของ 139 นัด ชนะ 106 นัด (เป็นชนะน็อก 68 นัด) และเสมอ 1 นัด แพ้ 32 นัด นับว่าเป็นสถิติที่ดีพอสมควรที่สำคัญด้วยความหล่อเหลาของอองตวน ปินโต ทำให้เขามีงานอดิเรกอื่น ๆ ทั้งการเป็นนักแสดงและรับงานถ่ายแบบบ้าง และก่อนหน้านี้เขาก็เคยมีหวานใจเป็นนักร้องชื่อดังอย่าง หวาย กามิกาเซ่ ซึ่งในช่วงที่ทั้งคู่เริ่มศึกษากันนั้น ก็มีภาพสวีทหวานออกมาให้ได้เห็นกันในโลกออนไลน์

อองตวนเป็นนักมวยที่มีหน้าตาหล่อในวงการมวยเลยเดียวและมีฝีมือการต่อมวยที่เด็ดเฉียบคมมีทักษะดีได้รางวัลมามากพอสมควรพร้อมยังมีแฟนคู่ใจ หวาย คามิคาเซ่อีกด้วยเป็นนักมวยที่กำลังมาแรงสุดเลยในตอนนี้และมีผลงานทั้งในด้านการแสดง ดารา กับผลงานชกมวยมาให้ดูเรื่อย ๆ ค่ะ

 

 ติดตามข่าวสารกีฬามวยต่อไปได้ที่

สามารถติดตามตารางแข่งขันมวยไทยได้ที่

สามารถติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่


 

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ค่ายมวยบัญชาเมฆ ฮือฮาเตรียมเปิดอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ !!

โกเด๊ะ! รับผวาแทนเพชรภูไทมวยไทยแรงจัด

เบนรับสิงห์ดำเป็นรองมวยไทย แต่เชื่อในพลังอึดของตัวเอง!