กกท.ยกเลิกคำสั่งห้ามแฟนมวยเข้าสนาม!!

 

กกท. ออกหนังสือด่วนยกเลิกคำสั่ง ที่มีการประกาศห้ามเเฟนมวยเข้าสนาม ผู้ว่าการ กกท. ขอโทษ สร้างความสับสน หลัง 13 สิงหาคม 2563 สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย กกท. ออกหนังสือห้ามคนเข้าชม



ล่าสุด 14 สิงหาคม 2563 กกท. สั่งปรับเเก้คำสั่งดังกล่าวใหม่ โดยอนุญาตให้คนเข้าสนามมวยได้เเล้ว เเต่ยังขอให้ยึดมาตรการตามมาตรฐานความปลอดภัยเช่นเดิมนายวิบูณ จำปาเงิน ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย (ผอ.สำนักงานมวย) ออกหนังสือแจ้งว่า การแข่งขันกีฬามวย ยังคงต้องแข่งขันแบบปิด ไม่มีแฟนมวยเข้าชม เเม้ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ''เสี่ยโบ๊ท'' ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ เจ้าของค่ายมวยเพชรยินดี ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโลกออนไลน์ในกลางดึกคืนวันเดียวกัน โดยต่อว่า นายวิบูณ จำปาเงิน ที่ออกคำสั่ง ยังคงยืนกราน ห้ามโปรโมเตอร์มวยจัดการแข่งขันระบบเปิด ทั้งที่มีคำสั่งปลดล็อกก่อนหน้านี้แล้วผู้ว่าการ กกท. กล่าวต่อไปว่า สาระสำคัญ เป็นการเน้นย้ำให้ปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งผู้จัดการแข่งขันมวยจะต้องยึดปฏิบัติอย่างเคร่งคัด แต่ได้อนุญาตให้มีแฟนมวยสามารถเข้าไปชมในสนามได้ แต่ต้องจำกัดจำนวนผู้เข้าชมตามความเหมาะสม

 ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วโรคโควิด 19 ไม่ยังหายขาดทางกกท ก็อยากให้คนไทยทุกคนป้องกันระมัดระวังกันไปก่อนเพราะถ้าเปิดสนามมวยคนอาจจะมาเข้าชมเยอะจนเกินไปรวมทั้งชาวต่างชาติเราจึงต้องรอไปก่อนเพื่อป้องกันตัวนักมวยเองและคนเข้ารับชมมวยค่ะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ค่ายมวยบัญชาเมฆ ฮือฮาเตรียมเปิดอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ !!

โกเด๊ะ! รับผวาแทนเพชรภูไทมวยไทยแรงจัด

เบนรับสิงห์ดำเป็นรองมวยไทย แต่เชื่อในพลังอึดของตัวเอง!