สลาตันลั่นอยากล้างตาคู่ปรับเก่า ยอดภูผา ย้ำต้องชนะ!!

 

สลาตันลั่นคำอยากเจอคู่ปรับเก่ายอดภูผา มวยหูเจ๋งเด่นชัยภูมิ หวังล้างตาที่เสมกันแบบคาใจมานานในไฟต์ก่อน มั่นใจฟิตเกิน100 เกมยาวชนะได้แน่พร้อมเสียงร้องเชียร์ของแฟน ๆ


    สลาตันลั่นอยากล้างตาคู่ปรับเก่ายอดภูผาย้ำต้องชนะเท่านั้น ล่าสุดได้ฤกษ์โคจรมาล้างตากันอีกครั้งในคู่เอก ศึกแกแลคซี่ไฟต์มวยไทยอร่อยจุงเบย​ นัดปฐมฤกษ์งานนี้ นงค์​ โตโยต้า ลูกพี่ของสลาตัน ได้เผยถึงความพร้อมของนักมวยในคาถา​ ที่จะดวลกับ​คู่ปรับเก่า ยอดภูผา​ มวยหูเจ๋งเด่นชัยภูมิ ว่า​ คู่นี้เจอกันมีแต่สนุกฝีมือทั้งสองคนดีทั้งคู่อยู่ที่ใครพลาดน้อยกว่าจะชนะไป​ ชกกันสนุก สลาตัน ดูได้เปรียบครบยกเจอกันอีกทีตนมองว่าสนุกอีกไฟต์แน่​ เรื่องการเตรียมตัว, สภาพร่างกาย รวมทั้งเรื่องน้ำหนักของสลาตัน ไม่มีปัญหา วัดกันที่แรงปะทะเกมยาวใครจะดีกว่ากัน มาเจอกันอีกทีผมเชื่อว่าเกมต้องสนุกเบียดกันอีกไฟต์ครับ​ สลาตัน ซ้อมดีร่างกายและน้ำหนักไม่มีปัญหา​ วัดกันที่แรงปะทะและเกมยาว​ ผมยังมั่นใจว่าสลาตันต้องมีเฮแน่นอนงานนี้!!

    ไฟต์ก่อนผมยังเสียดายไม่หาย ครบยกเราเป็นต่อแต่กรรมการออกแต้มเสมอกัน 3 เสียง 48-48 มาเจอกันอีกทีผมเชื่อว่าเกมต้องสนุกเบียดกันอีกไฟต์ครับ​ สลาตัน ซ้อมดีร่างกายและน้ำหนักไม่มีปัญหา​เพราะทั้งสองคนฝีมือทักษะดีทั้งสองและตั้งใจซ้อมเพื่อที่จะมาปะทะกันมันอย่างแน่นอนทุกคนรอชมเลยครับ !! 




>>>ติดตามข่าวกีฬามวยคลิ๊ก <<<

>>>ติดตามข่าวกีฬามวยต่อไปคลิ๊ก<<<

>>>ติดตามข่าวฟุตบอลใหม่ ๆคลิ๊ก<<<


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ค่ายมวยบัญชาเมฆ ฮือฮาเตรียมเปิดอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ !!

โกเด๊ะ! รับผวาแทนเพชรภูไทมวยไทยแรงจัด

เบนรับสิงห์ดำเป็นรองมวยไทย แต่เชื่อในพลังอึดของตัวเอง!