เสมาเพชร มั่นใจยืนรอชิงหลังชนะแต้มรถเหล็ก

 ซ้ายฟ้าผ่า เสมาเพชร มั่นใจยืนรอชิง หลังชนะแต้มรถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิมศึกONE NO SURRENDER II ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของทัวร์นาเมนต์ ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต

เสมาเพชร มั่นใจยืนรอชิง


ซ้ายฟ้าผ่า เสมาเพชร มั่นใจยืนรอชิง หลังชนะแต้มรถเหล็ก สิงห์เหนือเสือใต้รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ที่พบกันเป็นครั้งที่ 4 แต่เป็นครั้งแรกในแบบกติกามวยไทย 3 ยก ซึ่งเป็นคู่แรกของทัวร์นาเมนต์ ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เพื่อไปเจอกับผู้ชนะคู่เอกของศึกถัดไป

ภาพรวมคู่นี้ เสมาเพชร ได้เปรียบเรื่องรูปร่างสูงยาวและความหนุ่มสด มาพร้อมกับความไวและแข็งแกร่ง มีการออกอาวุธเป็นชุดทั้งแข้งและหมัดได้จะแจ้งชัดเจนกว่าในช่วงสองยกแรก ขณะที่ รถเหล็ก เดินบุกตลอดแต่อ่อนอาวุธกว่า เพราะเน้นป้องกัน ตั้งการ์ด ระวังหมัดของ เสมาเพชร กระทั่งยกสุดท้าย รถเหล็ก เดินไล่เจาะยางและจ้วงหมัด แต่ก็ไล่ไม่ทัน นักมวยรุ่นน้องค่ายใหญ่จากพัทยาจึงคว้าชัยไปแบบเสียงข้างมาก (ชนะ 2 เสมอ 1) ได้ก้าวเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศของทัวร์นาเมนต์

เสมาเพชร มั่นใจยืนรอชิง 100% ยืนรอชิงแชมป์เลยหลังจากชนะคู่ต่อสู้ไปด้วยความที่เขามีรูปร่างที่ใหญ่สูงยาวและทักษะดีหมัดหนักสามารถเอาชะได้แบบง่ายดายโดยที่ไม่ต้องออกแรงเยอะเลยเรารอเชียร์เสมาเพชรวันชิงแชมป์ได้เลย

ย้ำชัด!จัดมวยภูธรต้องทำตามกฎให้ถูกต้อง

ข่าว มวยไทยวันนี้




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ค่ายมวยบัญชาเมฆ ฮือฮาเตรียมเปิดอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ !!

โกเด๊ะ! รับผวาแทนเพชรภูไทมวยไทยแรงจัด

เบนรับสิงห์ดำเป็นรองมวยไทย แต่เชื่อในพลังอึดของตัวเอง!