ซ้อเอ๋ปลื้มนัดแรก กลั่นให้เซียนวัดดวงมวยไทย!!

 ซ้อเอ๋ปลื้มนัดแรกกลั่นให้เซียน วัดดวงมวยไทย!! โลหะพืชสุดปลื้มประเดิมนัดแรกมวยดีวิถีไทย นัดปฐมฤกษ์ศึกจิตรเมืองนนท์+ส.กาแฟมวยไทย ประกบคู่มวยต่างศึกต่างสายได้เสียทุกคู่ 

ซ้อเอ๋ปลื้มนัดแรกกลั่นให้เซียน

ซ้อเอ๋ปลื้มนัดแรกกลั่นให้เซียน วัดดวงมวยไทย!! โลหะพืชสุดปลื้มประเดิมนัดแรกมวยดีวิถีไทย เผยกับผู้สื่อข่าวสยามกีฬา-มวยสยาม ว่าตนภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ประกบคู่มวย นัดปฐมฤกษ์ ต่างศึกต่างสายในครั้งนี้ออกมาได้สูสี ได้เสียทุกคู่แน่นอนจริงๆ แล้วต้องขอขอบคุณนายใหญ่จากจิตรเมืองนนท์อย่าง

ในครั้งนี้ซ้อเอ๋ยืนยันรายการมวยศึกจิตรเมืองนนท์+ส.กาแฟมวยไทย ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 3 ตุลาคมนี้ คู่เอกนำรายการจะเป็นการพบกันระหว่าง ลูกนิมิต สิงห์คลองสี่ พบกับ ประจัญบาน ส.จ.วิชิตเมืองแปดริ้ว และคู่เปิดหัวรายการอย่าง สลาตัน โตโยต้าระยอง พบกับ กุมารทอง จิตรเมืองนนท์ พร้อมคู่มวยต่างศึกต่างสาย อีก 5 คู่ ให้ติดตามรับชมกัน จะไม่มีการปรับเปลี่ยนคู่มวยอย่างแน่นอน เพื่อให้พี่น้องแฟนมวยที่ติดตามรับชมไม่ผิดหวัง

การจัดมวยครั้งนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพี่น้องแฟนมวยจะให้การตอบรับเป็นอย่างดี เพราะเป็นเสมือนว่าการให้กำลังใจ ซ้อเอ๋ปลื้มนัดแรกกลั่นให้เซียน ไปด้วยที่จะพยายามจัดมวยในนัดต่อไปให้ดียิ่งๆขึ้นไปและจะทำให้ดีกว่านี้จะให้นกมวยของตัวเองฟิตร่างกายเพิ่มเพื่อให้แข็งแรงพร้อมที่จะแข่ง

ข่าวมวยไทยวันนี้ 

 ปานเพชรฟิตเต็มพิกัด มั่นใจพลังเข่าสยบมวยเก๋าวันมีโชค!

 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เบนรับสิงห์ดำเป็นรองมวยไทย แต่เชื่อในพลังอึดของตัวเอง!

ค่ายมวยบัญชาเมฆ ฮือฮาเตรียมเปิดอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ !!