โกเด๊ะ! รับผวาแทนเพชรภูไทมวยไทยแรงจัด

 โกเด๊ะ รับผวาแทนเพชรภูไทมวยไทยแรงจัด พรัญชัย อดิเทพวรพันธ์ เปิดใจยอมรับว่า เพชรภูไท ศิษย์สารวัตรเสือ เป็นคลื่นลูกใหม่ที่มาแรงและอันตรายมาก โดยไม่ใช่งานง่ายเลยสำหรับ ใต้สายโหดฉลาม พรัญชัย ซึ่งถ้าหากฟิตไม่ถึงหรือว่าตกอยู่ในความประมาทก็อาจพ่ายแพ้ได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามเชื่อว่าคู่นี้ต้องเปิดเกมแลกกันสนุกสมศักดิ์ศรีแน่นอน

รับผวาแทนเพชรภูไทมวยไทยแรงจัด

โกเด๊ะ รับผวาแทนเพชรภูไทมวยไทยแรงจัด พรัญชัย อดิเทพวรพันธ์ เปิดใจยอมรับว่า เพชรภูไท ศิษย์สารวัตรเสือ เป็นคลื่นลูกใหม่ที่มาแรงและอันตรายมาก โดยไม่ใช่งานง่ายเลยสำหรับ ใต้สายโหดฉลาม สร้างกระแสความสนใจอย่างมากสำหรับการโคจรมาพบกันระหว่าง "ใต้สายโหด" ฉลาม พรัญชัย กับ เพชรภูไท ศิษย์สารวัตรเสือ แชมเปี้ยนสดๆ ร้อนๆ กล่าวถึงความพร้อมของฉลามว่า เตรียมตัวฟิตซ้อมมาตลอดไม่มีปัญหาใดๆ สำหรับเพชรภูไท ยอมรับว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ที่มาแรงมาก มีความสดความห้าว ที่ผ่านมาก็เพิ่งจะคว้าแชมป์ไปครองหมาดๆ จึงไม่ใช่งานง่ายสำหรับฉลาม

ต้องยอมรับว่าเพชรภูไท สดแรงมากรูปร่างก็ได้เปรียบซึ่งถ้าหากเราประมาท ก็อาจพลาดท่าเสียทีได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามฉลาม เตรียมความพร้อมมาตลอด กายพร้อมใจพร้อม เชื่อว่าเกมเจอกับเพชรภูไท ต้องเป็นเกมที่สมศักดิ์ศรีและไม่สร้างความผิดหวังให้กับแฟนมวยอย่างแน่นอน

 สำหรับการแข่งครั้งนี้ โกเด๊ะ รับผวาแทนเพชรภูไทมวยไทยแรงจัด  โดยต่ายฝ่ายต่างมีศักดิ์ศรีเป็นถึงแชมป์ ไม่มียอมกันอยู่แล้วต้องยอมรับว่าเพชรภูไท สดแรงมากรูปร่างก็ได้เปรียบซึ่งถ้าหากเราประมาท จะเต็มไปด้วยความสนุกตื่นเต้นและสมศักดิ์ศรีแชมป์อย่างแน่นอน

 ข่าวมวยไทยวันนี้

 กัปปิตันท้าอยากชน แสงมณีมวยไทย !

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เบนรับสิงห์ดำเป็นรองมวยไทย แต่เชื่อในพลังอึดของตัวเอง!

ค่ายมวยบัญชาเมฆ ฮือฮาเตรียมเปิดอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ !!

ซ้อเอ๋ปลื้มนัดแรก กลั่นให้เซียนวัดดวงมวยไทย!!