เบนรับสิงห์ดำเป็นรองมวยไทย แต่เชื่อในพลังอึดของตัวเอง!

 สิงห์ดำ เกียรติทรงฤทธิ์ มวยในคาถาของ เบนรับสิงห์ดำเป็นรองมวยไทย แต่เชื่อในพลังอึดของตัวเอง! โหมซ้อมหนักร่างกายเต็มร้อยแล้วพร้อมที่จะชกกับ จงอางดำ ศิษย์หนุ่มน้อยโดยยอมรับว่าสิงห์ดำเป็นรองแต่น่ารองเป็นที่สุด

เบนรับสิงห์ดำเป็นรองมวยไทย

เบนรับสิงห์ดำเป็นรองมวยไทย แต่เชื่อในพลังอึดของตัวเอง!ได้เวลาแห่งความมันส์อีกครั้งสำหรับศึก ZC คอฟฟี่มวยไทยนานาชาติรังสิตโดยโปรโมเตอร์ วิทยา เพชรสี่หมื่น

สำหรับความพร้อมของสิงห์ดำ ได้ฟิตซ้อมอยู่ที่ค่ายเกียรติทรงฤทธิ์ย่านบางประกอกโดยมีเบน เกียรติทรงฤทธิ์ หัวหน้าคณะดูแลมาโดยตลอดได้เผยว่าสภาพของสิงห์ดำเต็มร้อยแล้วเนื่องจากเด็กซ้อมรอรายการมาโดยตลอดแม้ว่าจะเสียเปรียบอยู่บ้างแต่ธาตุทรหดไม่เป็นรองแน่นอนพร้อมสู้เต็มที่ถ้าเป็นรองอยากให้แฟนมวยรองไปเลยเป็นทีเด็ดแน่นอนยิ่งได้ชกในพิกัด

สำหรับคู่มวยในรายการเริ่มด้วยคู่สุดมันส์ อย่างจงอางดำ กับ สิงห์ดำ แต่เบนรับสิงห์ดำเป็นรองมวยไทยแต่ตัวเองจะพัฒนาและฝึกซ้อมให้มากขึ้นเพื่อตัวเองจะได้มีฝีมือที่เก่งขึ้น

มวยคู่สุดมันส์คู่มวยเอกอย่าง เบนรับสิงห์ดำเป็นรองมวยไทย แต่เชื่อในพลังอึดของตัวเอง! ว่าตัวเองจะชนะมาได้ด้วยพลังอึดตัวเองและการฝึกซ้อมมาอย่างดีและจะนำชัยชนะมาให้ตัวเองให้ได้

ข่าวมวยไทยวันนี้

ช็อกทั้งวงการมวยไทยวิก 7สีสั่งปลดชูเจริญ?

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ค่ายมวยบัญชาเมฆ ฮือฮาเตรียมเปิดอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ !!

ซ้อเอ๋ปลื้มนัดแรก กลั่นให้เซียนวัดดวงมวยไทย!!