มวยไทยสุดดังวิกแอร์อนุมัติแล้ว เปิดตัว "ตั้ม" ชิง2รุ่น

คณะกรรมการจัดอันดับเวทีราชดำเนิน มวยไทยสุดดังวิกแอร์อนุมัติแล้ว เปิดตัว "ตั้ม" ชิง2รุ่น นัดปฐมฤกษ์ "เสี่ยตั้ม" ชิงแชมป์ว่างเวทีราชดำเนิน 2 เส้น รุ่น 108 ปอนด์ ระหว่างทหารเอก นายกเอท่าศาลา กับ อนันตชัย คิตตี้มวยไทย และรุ่น 130 ปอนด์ ระหว่าง ยอดทองไท ส.สมหมาย กับ เพชรสุขุมวิท บอยบางนา ในศึก TBM นัดปฐมฤกษ์ วันพฤหัสบดีที่ 3 ธ.ค.นี้ ที่วิกแอร์ เวทีมวยราชดำเนินรอชมมวยไทยชุดนี้เลยรับรองว่าสนุกแน่นอน

มวยไทยสุดดังวิกแอร์อนุมัติแล้ว

ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดี สำหรับโปรโมเตอร์ใหม่ป้ายแดง เวทีราชดำเนิน อย่าง "เสี่ยตั้ม" กีรติ เจริญลาภ ที่จะมาสร้างสีสัน มวยไทยสุดดังวิกแอร์อนุมัติแล้ว เปิดตัวชิง2รุ่น ให้กับวงการมวยอีกหนึ่งคน

 ซึ่งได้เป็นโปรโมเตอร์คนล่าสุดของเวทีมวยราชดำเนิน และมีการประชุมกันเมื่อวันที่ 4 พ.ย.2563 ที่ผ่านมา ที่ประชุมโดยคณะกรรมการจัดอันดับเวทีราชดำเนิน ล่าสุดอนุมัติให้ "เสี่ยตั้ม" ได้มีการจัดมวยในรายการศึก TBM นัดปฐมฤกษ์ วันที่ 3 ธ.ค.2563 และในรายการวันนั้น ได้มีการชิงแชมป์ว่างของเวทีมวยราชดำเนินถึง 2 รุ่น ด้วยกัน นั่นก็คือ รุ่น 108 ปอนด์ ซึ่งทางเสี่ยตั้มได้ล็อกคู่มวยไว้  และเสี่ยตั้มต้องขอบคุณผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุน และคอยให้คำแนะนำตนมาโดยตลอดตนจะพัฒนาตัวเองให้สมกับที่ผู้หลักผู้ใหญ่คนในวงการมวย และพี่น้องแฟนมวยที่ให้โอกาสตน

อย่าลืมมาดูกันนะมวยไทยรอบนี้จัดขึ้นโดยเสี่ยตั้ม รับประกันความมันแน่นอนได้มาสร้างสีสันให้กับมวยไทยของเราและเป็น มวยไทยสุดดังวิกแอร์อนุมัติแล้ว และเสี่ยตั้มก็จะยังพัฒนาตัวเองให้สมกับที่ผู้หลักผู้ใหญ่คนในวงการมวย และพี่น้องแฟนมวยที่ให้โอกาสตน ยังไงฝากพี่น้องแฟนมวยมาดูมาชมด้วยนะ

 ข่าวมวยไทยวันนี้

 กัปปิตันท้าอยากชน แสงมณีมวยไทย !

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เบนรับสิงห์ดำเป็นรองมวยไทย แต่เชื่อในพลังอึดของตัวเอง!

ค่ายมวยบัญชาเมฆ ฮือฮาเตรียมเปิดอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ !!

ซ้อเอ๋ปลื้มนัดแรก กลั่นให้เซียนวัดดวงมวยไทย!!