นักมวยดาวรุ่งวัย 16 ปีถูกเเก๊งโจ๋จ่อยิงดับต่อหน้าเเฟน

   น้องฟิวส์นักมวยดาวรุ่งวัย 16 ปีถูกเเก๊งโจ๋จ่อยิง นักมวยไทยยอดกตัญญูอนาคตไกลและเคยเป็นนักมวยเยาวชนได้มาเสียชีวิตลงน่าสงสารอายุเพียง 16 ปี ถูกวัยรุ่นต่างถิ่นเขม่นในงานบุญผะเวส วัดสระแก้ว ต.บ้านเชียง อ.หนองหาน จ่อยิงกลางหน้าผากเสียชีวิตคาที่ ชาวบ้านวอนตำรวจเร่งล่าจับตัวคนร้ายให้ได้

นักมวยดาวรุ่งวัย 16 ปีถูกเเก๊งโจ๋จ่อยิง

ต.บ้านเชียง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี น้องฟิวส์นักมวยดาวรุ่งวัย 16 ปีถูกเเก๊งโจ๋จ่อยิง พ.ต.ท.ไกรสร พาน้อย รอง ผกก.สืบสวน สภ.หนองหาน เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืน จ่อยิงที่หน้าผากของ นายนันทพงศ์ รักพร้า อายุ 16 ปี นักมวยไทยดาวรุ่ง ฉายา มีทรัพย์ ต.อิทธิพรและยังเคยเป็นนักมวยเยาวชนสากลสมัครเล่นทีม จ.อุดรธานี เสียชีวิตที่ข้างกำแพงวัดโพธิ์ศรีในนักมวยไทยยอดกตัญญูอนาคตไกลของเด็กคนนี้น่าเสียดายมากต้องมาเสียชีวิตทางเราขอแสดงความเสียกับน้องฟิวส์และครอบครัว นอกจากนี้น้องฟิวส์ยังเป็นเคยเป็นนักมวยเยาวชนสากลสมัครเล่นทีมเยาวชนของ จ.อุดรธานี ส่งแข่งขันในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 ชุมพร-ระยองเกมส์ได้เหรียญทองแดงกลับมาด้วย ซึ่งน้องฟิวส์ยังเป็นเด็กกตัญญู เงินที่ได้จากชกมวย จะส่งให้กับแม่ที่บ้าน จ.มหาสารคาม ทุกเดือน

เหตุเกิดแบบไม่คาดคิดนักมวยดาวรุ่งวัย 16 ปีถูกเเก๊งโจ๋จ่อยิง หรือน้องฟิวส์เป็นเด็กกตัญญูและเป็นยอดนักมวยดาวรุ่งในวัยอายุ 16 ปี นิสัยดีไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับน้องเลยอนาคตอีกไกลกับวงการมวยไทยของเรายังไงขอแสดงความเสียใจกับน้องฟิวส์และครอบครัวด้วยค่ะ



นักมวยดาวรุ่งวัย 16 ปีถูกเเก๊งโจ๋จ่อยิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ค่ายมวยบัญชาเมฆ ฮือฮาเตรียมเปิดอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ !!

โกเด๊ะ! รับผวาแทนเพชรภูไทมวยไทยแรงจัด

เบนรับสิงห์ดำเป็นรองมวยไทย แต่เชื่อในพลังอึดของตัวเอง!