มารู้จัก! ซุปเปอร์เกิร์ล มวยหญิงอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์

 เก่งเกินตัว! ซุปเปอร์เกิร์ล มวยหญิงอายุน้อยสุด จรูญศักดิ์มวยไทยสาวน้อยวัย 16 ปี ลูกไม้ใต้ต้นของ จรูญศักดิ์ ส.วรพินอดีตนักมวยเก่า เข้าสู่สังเวียนมวยไทย ตามรอยพี่สาว วันเดอร์เกิร์ล แฟร์เท็กซ์เรามาทำความรู้จักนักมวยหญิงอายุน้อยคนนี้เลย

ซุปเปอร์เกิร์ล มวยหญิงอายุน้อยสุด


เรามาทำความรู้จัก ซุปเปอร์เกิร์ล มวยหญิงอายุน้อยสุด หรือน้องแอนซุปเปอร์เกิร์ล หรือ แอนนา จันทาศรีเป็นลูกสาวคนเล็กของ จรูญศักดิ์ ส.วรพินอดีตนักมวยเก่าที่ผันตัวมาเปิดค่าย จรูญศักดิ์มวยไทยควบคู่ไปกับการเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนซางตาครู้สคอนแวนท์

น้องแอน ปัจจุบัน ซุปเปอร์เกิร์ล เรียนสายศิลป์ภาษาญี่ปุ่น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนซางตาครู้สคอนแวนท์ ดีกรีระดับเกียรตินิยมเรียกว่าเรียนดีกีฬาเด่นและมีฝีมือแม่ไม้มวยไทย จากสายเลือดมวยไทย รวมทั้งการเคี่ยวกรำของคุณพ่อ  จรูญศักดิ์ ส.วรพินใช้เวลาไม่กี่ปี ซุปเปอร์เกิร์ลก็ได้ต่อยอดมาแข่งขันการต่อสู้แบบผสมผสาน สามารถด้านมวยไทยและความสำเร็จบนสังเวียนในวัยเพียง 16 ปีน้องแอน ซุปเปอร์เกิร์ล เริ่มชกมวยครั้งแรกสมัยที่เธออายุ 10 ขวบ กำลังศึกษาอยู่ชั้น ป.5 ซึ่งไฟต์แรกนั้นเธอน็อกคู่แข่งได้ตั้งแต่ยกสอง ด้วยลีลาที่แทบไม่มีใครเชื่อว่านี่คือการขึ้นเวทีมวยเป็นครั้งแรกและน้องแอนเป็นเด็กน่ารักพูดเก่งตั้งใจซ้อมมวยและก็ยังคงไม่ลืมการเรียนหนังสือเป็นเด็กที่เรียนเก่งมากจนได้เกียรตินิยมของโรงเรียน


ซุปเปอร์เกิร์ล มวยหญิงอายุน้อยสุด


เป็นยังไงกันบ้างสำหรับน้องแอน ซุปเปอร์เกิร์ล มวยหญิงอายุน้อยสุด นักมวยหญิงในวงการไทยถึงอายุจะน้อยแต่ฝีมือเทียบกับรุ่นพี่หลาย ๆ คนได้เลยจ้าด้วยความอยากเป็นนักมวยตั้งแต่เด็กและพ่อของน้องแอนเปิดค่ายมวยอีกเลยไดโอกาสตั้งใจซ้อมมวยจนได้เป็นนักมวยเต็มตัวและเป็นนักมวยที่เก่งทั้งด้านการเรียนและมวยอีกด้วย

  ข่าวมวยไทยวันนี้

  นักมวยดาวรุ่งวัย 16 ปีถูกเเก๊งโจ๋จ่อยิงดับต่อหน้าเเฟน



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ค่ายมวยบัญชาเมฆ ฮือฮาเตรียมเปิดอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ !!

โกเด๊ะ! รับผวาแทนเพชรภูไทมวยไทยแรงจัด

เบนรับสิงห์ดำเป็นรองมวยไทย แต่เชื่อในพลังอึดของตัวเอง!