ตามคำเรียกร้องสุดปลื้มบุญหลงดวล เพชรสมานสุดมันส์ !

 ตามคำเรียกร้องสุดปลื้มบุญหลงดวล เพชรสมานสุดมัน ! ตามคำเรียกร้องของแฟนมวยเสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ เป็นปลื้มเพชรสมานสุดมันจัดคู่มวยต่างศึกต่างสายที่แฟนมวยเรียกร้องให้ได้ชมกันคาดว่าเล่นกันไม่ถูกแน่นอน 

เพชรสมานสุดมัน !


สุดปลื้มบุญหลงดวล เพชรสมานสุดมัน ! ตามคำเรียกร้องของแฟนมวยเสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาว่า ตนรู้สึกปลื้มใจเป็นอย่างมาก ที่ได้คู่มวยต่างศึกต่างสาย มาจัดในรายการศึกมวยมันส์  ได้นำเอาคู่มวยที่พี่น้องแฟนมวยต่างเรียกร้องให้เกิดขึ้น ซึ่งนักมวยทั้งคู่ไม่เคยเจอกันที่ไหนมาก่อน ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี ถือเป็นการเซอร์ไพรส์พี่น้องแฟนมวยมากๆ กำลังมั่นใจในแข้งซ้ายหนักแรงของตน แต่เชื่อว่าจังหวะฝีมือที่ไม่เป็นสองรองใครของ เพชรสมาน ส.สมานการ์เม้นท์

 การจัดมวยนัดนี้ ต้องขอขอบคุณหัวหน้าคณะนักมวยต่างศึกต่างสายทุกคนที่ปล่อยมวยมาให้ผมจัดมวยในนัดเบิร์ธเดย์ในครั้งนี้ และที่ขาดไปไม่ได้เลย คือต้องขอขอบคุณพี่น้องแฟนมวยทั่วประเทศที่ให้การตอบรับศึกมวยมันส์และทีมงานก็จะพยายามพัฒนาตนเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ใน

ตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ มวยไทยเจ้านักชกสุดมันส์ เหล่าแฟนมวยต่างสุดปลื้มบุญหลงดวล เพชรสมานสุดมัน ! ในการกลับมาเจอกันอีกครั้งในศึกมวยไทยครั้งนี้รับรองว่ามันส์แน่นอนทุกอย่างอยู่ที่การเตรียมตัวของแต่ละคน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ค่ายมวยบัญชาเมฆ ฮือฮาเตรียมเปิดอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ !!

โกเด๊ะ! รับผวาแทนเพชรภูไทมวยไทยแรงจัด

เบนรับสิงห์ดำเป็นรองมวยไทย แต่เชื่อในพลังอึดของตัวเอง!